วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2551

ก่อนจะถึงวันเกิด(วันเกิดของใครกันนะ)




Bon anniversaire à Fah

วันที่ 12 มีนาคมนี้ ก็จะเป็นวันเกิดของฟ้า เพื่อนรักของอ๋อมเอง
สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ ก็ขอให้ฟ้ามีความสุขมากๆเลยนะ ประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง

เป็นเพื่อนกันมาก็ 5 ปีแล้ว อยากบอกว่าดีใจที่ได้เป็นเพื่อนกัน
ฟ้าเป็นเพื่อนที่ดีของอ๋อมตลอดมา คอยช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างกันตลอด

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขอให้รู้ไว้ว่าอ๋อมเป็นกำลังใจให้ฟ้าเสมอ(สู้ๆสู้ตาย)

ขอบคุณนะ สำหรับมิตรภาพที่แสนดี

เป็นเพื่อนที่น่ารักของอ๋อมตลอดไปนะจ๊ะ

เราจะอยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกันตลอดไป

ฉันและเธอ
เราต่างก็ผ่านเรื่องร้ายๆมาด้วยกัน
เราต่างเป็นตัวเอกในประวัติศาสตร์ของกันและกัน
ธอมีฉัน และฉันก็มีเธอเสมอ




ไม่มีความคิดเห็น: