วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2551

ไปทะเลกันมา



ปิดเทอมไปก็หลายวันแล้วเพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้าง

สำหรัคนที่เราไปเที่ยวด้วยกัน สนุกใช่มั้ยล่ะ



ขอบคุณอ.ยุพาพรที่พาพวกเรา 5/7 ไปเที่ยวกัน ถึงเราจะไปกันไม่ครบห้อง

แต่พวกเราก็มีความสุขและสนุกมากค่ะ



อ๋อมรู้สึกดีจังกับการไปเที่ยวทั้งสองครั้งนี้

สนุก มีความสุข และประทับใจมากๆ

ถึงแม้ว่าจะเจ็บไปบ้าง

ขอบคุณ เพื่อนๆที่ดูแลกันตอนตกจักรยาน

และคอยถามว่าเป็นยังไงบ้าง

ขอบคุณน้ำล้างแผลของแพทเย็นได้ใจมากๆ

หวานด้วย เกือบจะต้องเสียเสื้อตัวนั้นไปซะแล้ว

และอีกหลายๆคนที่ไม่ได้เอ่ยถึง

ขอบคุณที่ดูแลกันตลอดการไปเที่ยวทั้งวันแรกและวันที่สอง

และที่ลืมไม่ได้เลย

ขอบคุณ อ.เกรียงและ อ.วงจันทร์ที่ช่วยดูแลพวกเราตลอดการเดินทาง

ไม่มีความคิดเห็น: